Update những mẫu túi xách tay mới nhất 2018 - 2019 thời trang hàng hiệu

túi xách tay là phụ kiện có vẻ như không thể thiếu so với mỗi cô nàng hiện đại. Sự xuất hiện chiếc túi đeo đồ hiệu cùng những phụ kiện đi kèm theo khác giúp chị em thỏa sức tự tin hơn, nổi bật hơn, đẳng cấp và sang trọng hơn. Đặc biệt với dân văn phòng và giới nghệ sĩ, việc chọn lựa cho bản thân 1 chiếc túi xách cân xứng để đi làm hay nhập cuộc các buổi tiệc là rất cần thiết. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu túi xách tay của năm 2018-2019 có gì mớ lạ và độc đáo nhé!

Nhã Phương chọn lựa cho chính mình một chiếc túi đeo không dây phối màu theo phong cách trang điểm và phục trang giúp cô bé càng thêm điệu đà.

túi xách của Nhã Phương

Nhã Phương cùng chiếc túi đeo da khá hợp

Túi Clutch da của Nhã Phương

Nhã Phương chọn lựa cho chính bản thân mình 1 chiếc Clutch da hồng nhạt theo tông màu nền ưa thích của cô

Nhã Phương mua túi xách tại ELLY

phấn kích mua sắm chọn lựa trong thời gian ngày thành lập khai trương ELLY Nguyễn Đình Chiểu

Tại ELLY đang update khá nhiều mẫu túi đeo xu hướng 2018-2019. Bạn hãy lựa chọn 1 chiếc túi xách đồ hiệu dựa vào quý phái ăn mặc của chính mình và phụ thuộc mục tiêu sử dụng.

Chọn túi đeo theo sắc tố làm sao để cho phù hợp?

Cách chọn lựa khá đơn giản dễ dàng chính là ton-sur-ton. Hãy đi theo sắc tố trang phục của bạn nó giúp tạo nên một tổng thể hợp lý, và nhiều lúc lại khá nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cách đi Ngược lại để trông rất nổi bật hơn chiếc túi đeo đồ hiệu của bản thân mình. Tùy cơ ứng biến, tùy dịp mà biểu hiện nhá các nàng ^^!

không những thế còn tồn tại cách chọn lựa màu hợp tuổi hợp mệnh giúp mọi việc trong cuộc sống thường ngày và kinh doanh gặp nhiều màu đỏ may mắn. Không riêng gì màu túi xách, trong tử vi, sắc tố của mọi vật đều có ý nghĩa riêng của nó:

- black color, xanh lam đậm (thuộc năm giới Thủy): mang dấu ấn tài lộc dồi dào.

- greed color, xanh da trời (thuộc tử vi ngũ hành Mộc): mang dấu tích tiền tài rất đầy đủ.

- red color, tím (thuộc ngũ hành Hỏa): mang dấu tích Kiếm nhiều tiêu nhiều.

- white color, ghi (thuộc ngũ hành Kim): mang ý nghĩa chiêu tài tụ Lộc.

- gold color, cafe (thuộc ngũ hành Thổ): mang dấu ấn ổn định may mắn tài lộc.

dựa vào mệnh của tất cả chúng ta để lựa chọn túi đeo theo màu phù hợp, đem lại chân thành và ý nghĩa nhất định trong cuộc sống thường ngày và trong kinh doanh. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm một số mẫu túi xách nữ mới nhất 2018 - 2019 dưới đây:

túi xách tay ELLY gray clolor chất liệu da tổ hợp

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET76 (4)

Hay một chiếc túi đeo gia công bằng chất liệu da thật thời thượng khá quý phái

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET76-(11)

thiết kế này sẽ rất phổ cập trong những năm 2019 đó nha!

mặc dù vậy trong tử vi phong thủy cũng đều có vài điều cần xem xét trong công việc sử dụng túi xách tay. Một cái túi đeo, bóp da dù có thích đến mấy cũng chớ nên dùng quá 3 năm, quá thời hạn ấy tài vận cũng khó lòng tụ lại, không còn tác dụng phát huy hay kích thích tăng trưởng tài lộc nữa.

túi đeo cũng cần lau chùi thật sạch sẽ, để đổ gọn gàng, cất túi cẩn thận (không phải tùy tiện đâu cũng vứt được).

Ngoài cách chọn túi theo kiểu cá nhân & theo sắc tố tử vi phong thủy như đã nêu ở trên, còn một cách chọn túi đeo nữa: theo xu hướng. Nếu như khách hàng là người thương mến Thông tin thời trang nội địa và quốc tế thì việc thâu tóm Xu thế không quá khó. Cũng điểm xem năm 2018 -2019 còn các mẫu túi xách tay nào gây ấn tượng:

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET77-(18)

Tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-ELLY-EL101-(5)

Tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-ELLY-EL101-(2)

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET69-(16)

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET69-(21)

Tui--clutch-nu-cao-cap-da-that-ELLY-EC10-(18)

Tui--clutch-nu-cao-cap-da-that-ELLY-EC10(35)

0 nhận xét: