Nhẫn Đôi Bạc Ngọc Tuấn - T03NHD000077

nhẫn đôi đẹp Bạc T03NHD000077 chế tác từ chất liệu bạc Thái 925 92.5 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên đôi từ Italy và được phân phối bởi thương hiệu trang sức bạc Ngọc Tuấn. nhẫn đôi luôn là một nhân chứng hữu ích chứng nhân cho tình yêu của các đôi tình nhân. Lúc mới yêu, trong những ngày lễ hay cả lúc cầu hôn, các bạn nam đều mong muốn đeo lên tay bạn gái mình chiếc nhẫn xinh đẹp để thay lời những điều mà anh ấy mong muốn nói. nhẫn đôi đẹp Bạc là sợi dây kết nối, đem đến sự ấm cúng , bền chặt trong câu chuyện tình yêu đôi lứa. Thiết kế đơn giản , tinh tế với điểm nhấn là đường kẻ sọc được gắn kết bởi viên đá màu trắng nhỏ tinh khôi ở hai điểm đầu cùng với sự nổi bật của viên đá có kích thước lớn ở trung tâm mặt nhẫn, tượng trưng cho tình yêu trong sáng. cùng với đó, thiết kế có sự giống nhau đối với nhẫn nam và nữ, tạo sự tương đồng, gắn kết bền chặt. Chất liệu bạc cao cấp sáng bóng, đẹp mắt, quý phái . Các cặp đôi hãy mau chóng sở hữu cho mình mẫu nhẫn đôi bạc với thiết kế thời trang này nhé! Chúng tôi cam kết bảo hành vĩnh viễn về độ sáng bóng và freeship toàn quốc. 

Ngoài trào lưu mặc áo đôi, xăm hình đôi… thì đeo nhẫn bạc đôi cũng đang là xu hướng được đa số cặp đôi các bạn trẻ đang yêu chọn lựa . Vậy vì sao lại đeo nhẫn mà ko phải món đồ trang sức nào khác.

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000077
1 trong những rào cản to nhất khiến đa số bạn trẻ ko đủ tự tin khi chọn lựa mua nhẫn cặp bằng bạc để đeo chung bởi quan niệm  
đeo nhẫn đôi bạc dễ chia tay, tình yêu ko vững bền . Bởi theo cách hiểu xưa nếu vợ chồng hay cặp đôi nào đang yêu mà tặng bạc trang sức cho nhau ko sớm thì muộn sẽ chia tay, đường ai nấy đi…. vậy nên rất nhiều cặp đôi các bạn trẻ băn khoăn ko dám tặng nhau nhẫn bạc đôi vì sợ câu chuyện tình sẽ tan vỡ. Nếu bạn còn đang có tâm lý đó thì chắc hẳn chuyện tình của hai bạn chưa thật đậm sâu, bởi chính bạn còn đang không tin mối tình của bản thân sẽ có cái kết viên mãn. Tình yêu có bền chặt, sâu đậm hay ko phụ thuộc đa phần vào tình yêu hai bạn dành cho nhau mà thôi, nếu bạn cứ "vin" vào nguyên nhân vì đeo nhẫn bằng bạc nên mối tình hai bạn mới ko suôn sẻ.

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000077
nhẫn đôi mang ý nghĩa rất sâu sắc, đó là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu đôi đang chín muồi. nhẫn đôi tượng trưng cho 1 lắc tay dịu êm, 1 cái ngắm trìu mến, lời quan tâm ngọt ngào… kể cả khi người ấy không gần bên. Nếu như nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu đã kết quả thơm thì nhẫn đôi đẹp lại là bằng chứng cho chuyện tình yêu đang bay bổng . Ý nghĩa của việc đeo nhẫn đôi bạc cũng có nhiều , nhẫn là một vòng tròn không có điểm đầu điểm cuối, ko có điểm bắt đầu và  cũng không có điểm kết thúc. Giống như tình yêu của hai bạn sẽ mãi bền lâu, không có kết thúc hay sự chia ly. đặc biệt hơn nhẫn đôi đẹp bạc không chỉ giống nhau về chất liệu mà còn giống nhau hoàn toàn về kiểu dáng , biểu trưng cho tình yêu chung thủy, của hai tâm hồn đồng điệu.

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000077

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000077

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000077

Ngoài những ý nghĩa đeo nhẫn đôi bạc đã kể trên thì chất liệu, mẫu mã cũng là yếu tố quyết định. Bạn hoàn toàn có thể chọn các chất liệu khác như vàng, bạch kim hoặc là phù hợp kim, inox, ti tan… nhưng có lẽ không chất liệu nào hợp hơn bạc. Trong khi vàng hay bạch kim có giá trị rất lớn , hợp khi đó là nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Còn các chất liệu rẻ tiền hơn thì thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thể pha với các kim loại độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta.

Xem thêm đa phần mẫu hơn nữa tại website trang sức Bạc Ngọc Tuấn 

0 nhận xét: