Nhẫn Đôi Bạc mã T03NHD000074 - thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn

Ngoài xu hướng mặc áo đôi, xăm hình đôi… thì đeo nhẫn bạc đôi cũng đang là trào lưu được đa phần cặp đôi đang yêu chọn . Vậy vì sao lại đeo nhẫn mà ko phải món đồ trang sức nào khác.

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000074
một trong những rào cản lớn nhất khiến rất nhiều bạn trẻ ko đủ tự tin khi lựa chọn mua nhẫn cặp bằng bạc để đeo chung bởi cách hiểu  
đeo nhẫn bạc đôi dễ chia tay, tình yêu không vững bền . Bởi theo cách hiểu xưa nếu vợ chồng hay cặp đôi các bạn trẻ nào đang yêu mà tặng bạc trang sức cho nhau ko sớm thì muộn sẽ chia tay, đường ai nấy đi…. vậy nên đa số cặp đôi các bạn trẻ lo lắng ko dám tặng nhau nhẫn bạc đôi vì sợ mối tình đẹp sẽ tan vỡ. Nếu bạn còn đang có tâm lý đó thì chắc hẳn chuyện tình của hai bạn chưa thật đậm sâu, bởi chính bạn còn đang ko tin mối tình đẹp của mình sẽ có cái kết viên mãn. Tình yêu có bền chặt, sâu đậm hay ko phụ thuộc đa phần vào tình yêu hai bạn dành cho nhau mà thôi, nếu bạn cứ "vin" vào nguyên nhân vì đeo nhẫn bạc nên mối tình đẹp hai bạn mới không suôn sẻ.

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000074
nhẫn đôi mang ý nghĩa rất sâu sắc, đó là kỷ vật tượng trưng cho tình yêu đôi đang chín muồi. nhẫn đôi tượng trưng cho một vòng tay dịu êm, 1 cái ngắm trìu mến, lời quan tâm ngọt ngào… kể cả khi người ấy không gần bên. Nếu như nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu đã kết trái ngọt thì nhẫn đôi đẹp lại là minh chứng cho mối tình yêu đang thăng hoa . Ý nghĩa của việc đeo nhẫn đôi đẹp bạc cũng có đa phần , nhẫn là 1 vòng tròn ko có điểm đầu điểm cuối, ko có điểm bắt đầu và  cũng không có điểm kết thúc. Giống như tình yêu của hai bạn sẽ mãi bền lâu, không có kết thúc hay sự chia ly. đặc biệt hơn nữa nhẫn đôi bạc không chỉ giống nhau về chất liệu mà còn giống nhau hoàn toàn về kiểu dáng , biểu trưng cho tình yêu chung thủy, của hai tâm hồn đồng điệu.

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000074

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000074

Nhẫn Đôi Bạc T03NHD000074

Ngoài những ý nghĩa đeo nhẫn bạc đôi đã kể trên thì chất liệu, kiểu dáng cũng là yếu tố quyết định. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các chất liệu khác như vàng, bạch kim hoặc là phù hợp kim, inox, ti tan… nhưng có lẽ ko chất liệu nào hợp hơn bạc. Trong khi vàng hay bạch kim có giá trị rất lớn , hợp khi đó là nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Còn các chất liệu rẻ tiền hơn thì thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thể pha với các kim loại độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta.

nhẫn đôi Bạc T03NHD000074 chế tác từ chất liệu bạc 925 92.5 theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu nguyên đôi từ Italy và được phân phối bởi thương hiệu bạc trang sức Ngọc Tuấn uy tín lâu năm. nhẫn bạc đôi là sợi dây kết nối, đem đến sự ấm cúng , bền chặt trong câu chuyện tình yêu đôi lứa. Mặt nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn là hạt đá màu trắng lấp lánh, sang trọng và quí phái . Nhẫn thiết kế giống nhau cho nữ và nam tạo sự tương đồng và gắn kết bền chặt. Thân nhẫn được thiết kế dạng tròn trơn, ôm sát tạo sự chắc chắn khi đeo. kiểu thiết kế dành cho các đôi trẻ lứa yêu nhau mong muốn đính kết tình cảm yêu thương chân thành, mong muốn nửa kia của mình luôn ấm cúng và hạnh phúc. Hãy nhanh chân sở hữu cho mình cặp nhẫn đôi bạc này nhé! Sản phẩm được trang sức bạc Ngọc Tuấn bảo hành vĩnh viễn về độ sáng bóng và freeship toàn quốc.

Xem thêm rất nhiều mẫu hơn nữa tại website trang sức Bạc Ngọc Tuấn 

0 nhận xét: